Jump to content

500 Problem


HarryAnnies

Recommended Posts

 

Có Nên Chọn Mua Phim Cách Nhiệt Giá Rẻ Hay Không

Phim cách nhiệt với tần suất xuất hiện ngày càng gia tăng càng làm cho mọi người muốn chọn mua sản phẩm này để chống nắng nóng cho xe hơi, nhà kính, văn phòng. Tuy nhiên nhiều người lại có tư tưởng chọn mua phim cách nhiệt giá rẻ cho tiết kiệm chi phí nhưng cũng rất băn khoăn không biết có nên chọn mua phim giá rẻ hay không? Ngay dưới đây Giay dan cua kinh cach nhiet, dan kinh cua so chong nong o Tphcm sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

1. Phim cách nhiệt giá rẻ là phim như thế nào

Hiện nay thị trường có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau. Trong đó có rất nhiều nơi bán phim cách nhiệt giá rẻ, thậm chí là “siêu rẻ” nhằm thu hút khách hàng. Thế nhưng phim cách nhiệt giá rẻ có đảm bảo hiệu quả trong việc chống nóng, cản tia UV hay không?

TGwv0xS.jpg

Phim cách nhiệt giá rẻ là phim như thế nào

Phim cách nhiệt giá rẻ hiện nay đa phần chủ yếu là phim nhuộm màu hoặc giấy dán decal nhưng các nhà bán hàng cứ đưa ra những lời chào bán là phim cách nhiệt chất lượng cao. Những phim cách nhiệt này thường được làm bằng thủ công, làm sơ sài về kết cấu nên hiệu quả cách nhiệt, chống nóng không đáng kể và hầu như không có khả năng cản tia UV.

 

2. Sử dụng phim cách nhiệt giá rẻ không có lợi

Hiện nay phim cách nhiệt chính hãng được làm bằng công nghệ sản xuất hiện đại cùng công nghệ tráng phủ hấp thụ tia tử ngoại, bức xạ tiên tiến. Vì vậy khả năng cản nhiệt, cản tia UV phần lớn. Thế nhưng phim cách nhiệt giá rẻ làm thủ công nên không mang lại hiệu quả cách nhiệt cao. Do đó dù có dán phim cách nhiệt này thì vẫn không thể giúp căn phòng ổn định, cân bằng nhiệt độ tốt được nên hệ thống điều hòa, làm mát vẫn phải hoạt động tối ưu.

Phim cách nhiệt giá rẻ không có khả năng cản tia UV nên đồ nội thất, đồ vật vẫn bị tác động của tia này gây ra những ảnh hưởng đến độ bền, sự bạc màu, nứt nổ. Đồng thời sức khỏe của con người cũng không được đảm bảo, làn da dễ bị cháy nắng, sạm đen, thậm chí là tăng tỷ lệ mắc ung thư da.

Độ bền của phim cách nhiệt không cao nên chỉ sau vài tháng sử dụng sẽ bị bong tróc, phai màu vừa gây mất thẩm mỹ cho kính vừa khiến bạn phải thuê người bóc tách lớp phim nên sẽ tốn kém chi phí. Sau đó nếu bạn muốn tìm mua phim cách nhiệt khác thì lại tốn kém thời gian, chi phí và công sức. Như vậy những tưởng mua phim cách nhiệt giá rẻ mà lại không hề rẻ chút nào.

XEM THÊM Phim cách nhiệt chống nắng nóng xe hơi văn phòng tại link: https://www.scoop.it/t/dan-kinh-cach-nhiet-chong-nang-nong-xe-hoi-van-phong-nha-kinh-gia-re

Một điều đáng lưu ý lớp keo của phim cách nhiệt giá rẻ có mùi hắc, mùi khó chịu và rất độc hại. Những người thường xuyên ngửi sẽ gây khó chiu, buồn nôn, chóng mặt, nhức đầu.

jSps5RJ.png

Không nên sử dụng phim cách nhiệt giá rẻ

 

3. Có nên sử dụng phim cách nhiệt giá rẻ hay không

Với những thông tin chia sẻ ở trên thì chúng tôi khuyên bạn không nên tham rẻ mà chọn phim cách nhiệt có giá siêu rẻ, cực rẻ. Vì chúng không mang lại hiệu quả cao mà còn gây hại cho sức khỏe, gây tốn kém chi phí cũng như thời gian, công sức hơn.

Những phim cách nhiệt giá rẻ thường không có đầy đủ các thông số kỹ thuật, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt khi mua bên bán không có cam kết gì. Vì thế khi bạn có thắc mắc hay sử dụng phim gặp vấn đề sẽ không được hỗ trợ hay hoàn tiền. Trong khi đó những thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng sẽ có thời gian bảo hành 5, 10, thậm chí 15 năm cùng những cam kết hoàn tiền hoặc hỗ trợ nếu như phim có vấn đề hay quá trình sử dụng phim gặp sự cố. Mặt khác nếu bạn thông minh trong việc đưa ra quyết định lựa chọn phim cách nhiệt cho mình thì hoàn toàn sở hữu được những sản phẩm chất lượng cao mà mức giá cũng vừa túi tiền.

 

4. Nên mua phim cách nhiệt nào là hợp lý

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn phim cách nhiệt Nexgard đến từ Hàn Quốc là dòng phim có chất lượng tốt với khả năng cản nhiệt 95% và cản lại 99% tia UV. Thời gian bảo hành lâu dài 10 năm cùng đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt có tiếng tại Hàn Quốc và hiện đang được hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng. Nexgard đang không ngừng cải tiến để vươn ra tầm thế giới rộng, nhiều hơn nữa.

Mặc dù chất lượng tốt, thời gian bảo hành lâu dài nhưng phim cách nhiệt Nexgard có mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Chỉ với 180.000 đồng – 250.000 đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu phim cách nhiệt Nexgard rồi. Do đó tại Việt Nam Nexgard không những chứng tỏ được vị trí trên thị trường mà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng bạn đã biết có nên dùng phim cách nhiệt giá rẻ hay không. Đồng thời tìm ra cho mình thương hiệu phim cách nhiệt tốt, chất lượng đáng để đầu tư. Để hiểu rõ hơn về Nexgard cũng như địa chỉ cung cấp thương hiệu phim cách nhiệt này tại Việt Nam chính hãng, uy tín cùng các chính sách cam kết, ưu đãi hấp dẫn hãy đọc ngay bài viết: Dán phim[film] cách nhiệt chống nắng nóng kính xe hơi ô tô giá rẻ.

Edited by HarryAnnies
Link to comment
Share on other sites

Guest warinca

Try to rename the .htaccess to .htaccess-old. Does the page load?

If so, it's a problem with your script -- now it should work well from this point.

 

Try to change your PHP version to 5.6. Does the page load?

If so, your script only works with PHP 5.6. It's known PHP 5.6 has a great variety of modules and better compatibility.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...