Jump to content

[Solved] Cueued Account


Recommended Posts


Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu, có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trong đó có Casio với những kiểu dáng và chất lượng cao cấp. Đồng hồ nữ Casio SHE-3036D-7AUDR sẽ là một trong những sản phẩm mà chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu.
Qúi Phái Cùng Chiếc Đồng Hồ Nữ Tính Casio SHE-3036D-7AUDR Đầy Sức Hút
Thể hiện đẳng cấp cùng mẫu đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ: https://www.scoop.it/t/dang-cap-tot-cung-voi-dong-ho-deo-tay-dep-gia-re ⓦⓦⓦⓦⓦTẠI ĐÂY NHÉ

toan_bo.jpg

Đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR

 

Đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR có niềng kim loại được đính pha lê Swarovski sang trọng quanh nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ và vạch số được mạ bạc tinh tế nổi bật, dây đeo kim loại chắc chắn đem lại vẻ quyến rũ, duyên dáng dành cho phái nữ.
Chiếc đồng hồ có động cơ chạy pin quarzt với độ chính xác gần như tuyệt đối mang lại sự yên tâm về mọi mặt. Ngoài ra, đồng hồ còn có 3 ô số nhỏ chức năng Chronograph tiện lợi cho người sử dụng.
Đồng hồ có giá cả rất phù hợp với người mua, chức năng và mẫu mã thì trên cả tuyệt vời, thuộc dòng đồng hồ Sheen cao cấp của Casio.
Khám phá đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR
Đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR có xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc đồng hồ.
Đồng hồ có mặt tròn cổ điển kết hợp với các họa tiết tinh xảo được thiết kế một cách tỉ mỉ đem lại sự đẳng cấp cho người sử dụng.
Bộ vỏ đồng hồ Casio SHE-3042D-7AUDR được làm bằng thép không gỉ, rất bền và cao cấp.
Đường kính mặt số 41mm × 34mm, bề dày mặt số 10mm, nhỏ gọn, rất phù hợp với cổ tay người phụ nữ Việt, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

tren_tay.jpg

Trên tay đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR

 

Muốn phong cách hiện đại: Đồng hồ thời trang nam chính hãng ⓦⓦⓦⓦⓦTẠI ĐÂY NHÉ
Màu chủ đạo của chiếc đồng hồ là màu bạc sang trọng.
Đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz năng lượng pin chế tác theo chuẩn công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay,hoạt động liên tục, độ chính xác cao.
Niềng kim loại được đính pha lê, mạ màu bạc theo chuẩn công nghệ hiện đại cho chất lượng màu sắc tươi hơn, bền hơn, tạo cho khách hàng sự yên tâm về độ bền của chiếc đồng hồ.
Mặt kính cứng, có thể yên tâm về độ chống trầy xước của đồng hồ.
Các chữ số màu vàng được thiết kế tỉ mỉ trên tông màu nền trắng tạo nên sự nổi bật cho chiếc đồng hồ, thuận tiện cho việc quan sát.
Dây đeo kim loại làm bằng thép không gỉ vừa bền, thiết kế mắc xích làm tăng vẻ đẹp hoàn thiện của sản phẩm, tạo sự mềm mại ôm sát cổ tay phụ nữ Việt.
Khả năng chông nước tương đối tốt (5ATM): tắm bồn, vòi,...
Có 1 nút vặn dễ điều chỉnh.

h%E1%BB%99p_%C4%91%E1%BB%93ng_h%E1%BB%93

Hộp đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR

 

Phần thiết kế vỏ viền ngoài gia công tinh xảo đính kèm các viên kim cương xung quanh đầy ấn tượng vẻ thời trang
Đồng hồ có 3 ô đồng hồ phụ nhỏ ở vị trí 3h-6h-9h dễ quan sát.
Thương hiệu của hãng được đặt giữa đường nối dài vị trí 2h và 10h.
Chức năng đặc biệt: hiển thị ngày, thứ vô cùng tiện lợi.
Thông số kĩ thuật đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-3036D-7AUDR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 41mm × 34mm
Bề Dày Mặt Số: 10mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5ATM
Chức Năng:Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng hồ 24h
Tham khảo ngay: Đồng hồ Tissot 1853 ★★★★★ THÔNG TIN CHÍNH XÁC
Đánh giá đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR
Đồng hồ Casio SHE-3036D-7AUDR rất dễ sử dụng, phù hợp mọi hoàn cảnh mà không lo bị lỗi thời mà tin chắc rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu chiếc đồng hồ này.
Kiểu dáng tròn cổ điển với những tinh thể pha lê dược đính xunh quanh luôn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và sự đẳng cấp cho người phụ nữ mà còn lại vô cùng nữ tính
Gía cả phù hợp với năng lực người mua với chất lượng và mẫu mã thì siêu hot, siêu thời trang. Chỉ có 5.911.000đ bạn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng.
Các bạn có thể truy cập vào trang web: donghohaitrieu.com để cập nhật được những tin tức về đồng hồ chi tiết và uy tín nhất.

LKMDUNG - LIUHa

 

 

Edited by petertohen
Link to comment
Share on other sites

a. keckge

There is no account with that username.

 

b. stevie

There is no longer any server by that name. We now have Johnny, Ricky, and Tommy available for user accounts.

 

c. rulepm.com

The first step towards hosting that domain is to set your NS records to ns1.heliohost.org and ns2.heliohost.org on your domain registrar's website.

 

Digging a little deeper it looks like you created your account keckge 2016-05-16, and then we decommissioned Stevie in December 2016. Your backup is still available at https://www.heliohost.org/backup/ Once you've downloaded your backup we recommend creating a new account at https://www.heliohost.org/signup/ Since you picked Stevie last time we recommend Tommy as it's a similar production style server with maximum uptime. Let us know if you need help with anything, and welcome back.

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
×
×
  • Create New...